I. QUY TẮC CHUNG
Website yofin.org.vn do Công ty TNHH Giáo dục 2Target thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên website là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được Công ty TNHH Giáo dục 2Target chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do hoola.vn cung cấp.
II. QUY ĐỊNH CHUNG
1. ĐỊNH NGHĨA
- Tên miền: yofin.org.vn do Công ty TNHH Giáo dục 2Target phát triển.
- Tên đăng ký: Công ty TNHH Giáo dục 2Target
- Công ty có Đăng ký kinh doanh số 0110258019 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 22 tháng 02 năm 2023
Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định do Công ty TNHH Giáo dục 2Target sản xuất và sở hữu.
Giá bán (Phí dịch vụ): Là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Công ty TNHH Giáo dục 2Target cung cấp. Giá bán đăng trên website đã bao gồm VAT.
Đối tác: Là các tổ chức hoạt động hợp pháp, hợp tác với Công ty TNHH Giáo dục 2Target và có nhu cầu sử dụng dịch vụ của website.
Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các khóa đào tạo trực tuyến trên website của Công ty TNHH Giáo dục 2Target.
Quyền truy cập Khóa đào tạo trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào website của Công ty TNHH Giáo dục 2Target để xem nội dung khóa đào tạo trực tuyến.
2. NGUYÊN TẮC CHUNG
- Website yofin.org.vn (gọi tắt là YOFIN) do Công ty TNHH Giáo dục 2Target sở hữu và vận hành. Hoạt động trên website bao gồm: Đối tác và Người học có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị website YOFIN phê duyệt.
- Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên yofin.org.vn được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của Công ty TNHH Giáo dục 2Target.
- Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên yofin.org.vn đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Công ty TNHH Giáo dục 2Target và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.
- Đối tác và người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên web yofin.org.vn đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
- Công ty TNHH Giáo dục 2Target cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam.
III. QUY ĐỊNH GIAO DỊCH
1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN, THANH TOÁN KHÓA HỌC
1.1 Đăng ký tài khoản
- Bước 1: Truy cập hệ thống học tập tại địa chỉ: yofin.org.vn
- Bước 2: Click vào khóa học bạn muốn đăng ký
- Bước 3: Click vào nút “Đăng ký” để tạo tài khoản học của bạn
- Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và click vào nút “Đăng ký”
1.2 Thanh toán/ Mua khóa học
Hiện tại, YOFIN áp dụng hình thức thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, với quy trình thực hiện cụ thể như sau:
- Bước 1: Lựa chọn khoá học hoặc lộ trình bạn mong muốn và click vào Khóa học
- Bước 2: Đọc thông tin giới thiệu khóa học và click vào nút “Mua khoá học”
- Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán: copy số tài khoản hoặc tải mã QR để chuyển khoản
- Bước 4: Thực hiện thanh toán và khoá học của bạn sẽ được kích hoạt ngay sau khi thanh toán thành công
2. QUY TRÌNH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN
2.1 Chính sách giao nhận vận chuyển
Khi khách hàng mua khóa học tại website yofin.org.vn thì khách hàng sẽ thanh toán trực tuyến. Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:
– Thanh toán trực tuyến:
Khi khách hàng thanh toán thành công qua cổng thanh toán trực tuyến của Công ty TNHH Giáo dục 2Target, khóa học sẽ được kích hoạt trong tài khoản của khách hàng.
2.2 Thời gian giao hàng
Khóa học sẽ được kích hoạt ngay sau khi đơn hàng được thanh toán thành công.
3. QUY TRÌNH XÁC NHẬN/ HỦY ĐƠN HÀNG
3.1 Quy trình xác nhận đơn hàng
- Đơn hàng được thanh toán thành công thì khóa học sẽ được kích hoạt ngay trong tài khoản của khách hàng.
3.1 Quy trình hủy đơn hàng
- Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, YOFIN không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông công thông qua hình thức thanh toán trực tuyến.
- Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.
4. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
- Trường hợp khóa học đã được kích hoạt (Tối đa 48 tiếng), Học viên nhận thấy khóa học mà mình đăng ký không phù hợp với mình thì vui lòng báo ngay cho đội ngũ YOFIN để được hỗ trợ đổi sang khóa phù hợp.
- YOFIN không hoàn trả học phí trong mọi trường hợp
4.1 Điều kiện đổi khóa học
- Thời gian yêu cầu đổi khóa học không quá 2 ngày kể từ ngày thanh toán.
- Khách hàng mua khóa học đã kích hoạt và chưa học quá 50% thời lượng khóa học.
- Khách hàng sẽ phải đóng bù phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị cao hơn khóa học hiện tại. Khách hàng sẽ không được hoàn, trả phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị thấp hơn khóa học hiện tại.
4.2 Điều kiện xét lý do hoàn tiền
- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Công ty TNHH Giáo dục 2Target.
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng.
- Các lý do khác do phía Công ty TNHH Giáo dục 2Target phê duyệt (Không vi phạm điều 2 chính sách hoàn tiền).
Lưu ý:
- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.
- Công ty TNHH Giáo dục 2Target giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng.
4.3 Khách hàng sẽ không hoàn tiền với các trường hợp sau
Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:
- Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua trên website YOFIN)
- Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa.
- Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: Trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…).
- Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: Học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (Khách hàng phản hồi là không biết khóa học là khóa học online).
- Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,…).
- Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho Công ty TNHH Giáo dục 2Target. Lúc đó, YOFIN không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.
4.4 Thời gian hoàn tiền
- Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.
4.5 Phương thức hoàn tiền
- Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, YOFIN thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho YOFIN
4.6 Phí chuyển khoản
- Chúng tôi thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.
- Khách hàng thanh toán chuyển khoản: Số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Công ty TNHH Giáo dục 2Target nhận được – chi phí chuyển khoản.
4.7 Xác nhận thông tin hoàn tiền
Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, YOFIN sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
- Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký tại yofin.org.vn để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
- Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với số điện thoại 0898 622 822 để được hướng dẫn thêm.
4.8 Quy trình hoàn tiền
Để được hoàn tiền, Khóa học của Khách hàng cần thỏa mãn điều kiện hoàn tiền (Chính sách hoàn tiền):
- Bước 1: dùng Email đã đăng ký tại yofin.org.vn để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền tới email cskhyofin@gmail.com với nội dung: Họ tên, email, số điện thoại, tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, lý do yêu cầu hoàn tiền, stk nhận tiền hoàn (email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau)
- Bước 2: Sau khi gửi yêu cầu, Khách hàng vui lòng kiểm tra lại email phản hồi từ công ty.
5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ SẢN PHẨM
Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH thông qua các kênh:
- Hotline: 0898 622 822
- Email: cskhyofin@gmail.com